Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Cách vệ sinh rổ nhựa bạn thử bao giờ chưa ?

Rổ nhựa thường được sử dụng ở nhiều nơi, gọn nhẹ tiện lợi là những công dụng mà rổ nhựa mang lại. Để chứa thức ăn sạch sẽ hơn bạn nên chú ý vệ sinh rổ nhựa định kỳ để đảm bảo sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Sau đây là những kinh nghiệm giúp vệ sinh sạch sẽ rổ nhựa.


Có 2 cách chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn:

Dùng nước rửa chén

Làm sạch rổ nhựa đơn giản bằng cách pha nước rửa chén vào ½ chậu nước, đặt rổ nhựa vào chậu. Dùng bàn chải cọ rửa theo chiều ngang chiều dọc của thanh nhựa được xếp trên rổ. Bàn chải giúp loại bỏ những vết bẩn bám trên rổ.

Nếu rổ nhựa còn có chiếc lỗ quá nhỏ thì bạn nên xoay tròn bàn chải khi chà rửa, với cách làm này mọi vết bẩn sẽ được chà rửa đơn giản nhất.

Sử dụng giấm

Bạn hãy pha dung dịch như sau để làm sạch rổ: dùng nước ấm, ½ chén muối, ½ chén giấm, 1 nắp bột giặt. Hòa tan sau đó bạn nhúng rổ nhựa qua hỗn hợp, để rổ nhựa trong hỗn hợp thời gian vòng 5 phút rồi dùng giẻ mềm chà sạch chiếc rổ nhựa.

Chỉ với 2 cách như trên bạn sẽ vệ sinh sạch rổ nhựa và giúp an tâm hơn khi đựng thức ăn, nhớ về sinh định kỳ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nhé.

bachhoaxanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...