Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm làm sạch quần áo bị dính nghệ

Khi ăn những món ăn có nghệ bạn thường vô tình để vết nghệ dính trên quần áo, vậy làm thế nào để tẩy sạch vết nghệ trên quần áo bởi đây là vết bẩn rất cứng đầu và khó tẩy dù bạn dùng thuốc tẩy đi chăng nữa.

Những bí quyết sau đây được vesinhnhao24gio.blogspot.com tiết lộ đến bạn hi vọng giúp bạn vệ sinh nhanh những vết bẩn dính vào quần áo.



Lưu ý khi làm sạch vết nghệ

Nghệ màu vàng để nhuộm màu cho quần áo nên nếu để nghệ bám quá lâu vết bẩn sẽ rất khó làm sạch, phát hiện nghệ dính trên quần áo, xử lý vết bẩn càng sớm càng tốt để ngăn chặn vết bẩn bám cứng vào.

Nước sạch 

Tẩy sạch dễ dàng chỉ với nước đó là vết bẩn mới dính. Thấm ướt quần áo bị dính nghệ với nước sạch, dùng tay vò nhẹ, vết bẩn sẽ nhanh chóng mất đi.

Bột giặt hoặc baking soda

Vết nghệ bám lâu trên quần áo bạn nên đổ trực tiếp bột giặt thêm ít nước hoặc đổ nước giặt lên vị trí dính nghệ và dùng bàn chải chà 2 mặt quần áo. Hoặc bạn có thể trộn ít baking soda với nước, khuấy đều hỗn hợp đổ nó lên quần áo, chờ thời gian trong 30 phút, vò vết nghệ , từ từ vết nghệ cũng sẽ được loại bỏ.

Bạn cũng nên chú ý nếu muốn làm sạch vết nghệ bằng máy giặt, ngoài dung dịch cho vào trong máy giặt bạn nên để chế độ giặt nhiệt độ cao để nhanh loại bỏ vết bẩn đi.

Tham khảo từ bachhoaxanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...