Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Vệ sinh vỉ nướng đơn giản lắm các mẹ

Vỉ nướng dùng nướng thịt rất tiện dụng mà nhà ai cũng có, nướng thịt thông thường nhiều chị em sẽ rất khó chịu khi thịt bị dính lại, vệ sinh làm sạch vỉ nướng lại tốn nhiều công sức hơn những loại khác. Vậy thì hãy thử các cách sau đây để giúp làm sạch dễ dàng nhé.






Sử dụng nước rửa chén

Pha nước rửa chén cùng với nước ấm, nhúng miếng bọt biển vào dung dịch tẩy rửa này rồi chà bàn chải thật mạnh lên bề mặt vỉ nướng. Khi dùng hỗn hợp này nước ấm với nước rửa chén sẽ giúp bạn làm mềm nhanh vết bẩn và loại bỏ các vết bẩn trên vỉ nướng đơn giản hơn rất nhiều.

Chỉ vậy bước thông dụng vỉ nướng bạn sẽ sạch hơn nhiều rồi đó.

Dùng giấm 

Hãy ngâm vỉ nướng vào trong dung dịch nước ấm pha giấm ăn 10 phút dùng miếng bọt biển chà mạnh thì vỉ nướng sẽ không còn vết bẩn.

Dùng baking soda

Đun nồi nước sôi rồi thả vỉ nướng vào nồi, sau đó thì đổ khoảng ½ chén baking soda vào nồi, đun thêm 15 phút rồi tắt bếp.Baking soda khi kết hợp nước nóng sẽ làm các vết bẩn bong ra, khi đó chỉ cần dùng khăn lau lại vỉ nướng như vậy sẽ sạch rồi đó các bạn.

Dùng nước vo gạo

Trước tiên anh chị cần ngâm vỉ nướng vào nước vo gạo để vậy trong vài giờ đồng hồ, lấy vỉ ra ngoài, dùng miếng bọt biển chà mạnh, các vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất chỉ trong thời gian ngắn mà nhanh nữa đó.

Vậy là những cách trên sẽ làm sạch vỉ nướng rồi, đơn giản tiện dụng vầ hiệu quả là những điều bạn sẽ thấy khi sử dụng những cách trên.

WEbsite: https://vesinhnhao24gio.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...