Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Giúp bạn vệ sinh vết ố vàng trên tách ấm trà

Trà là thức uống phổ biến dùng đãi khách hàng rất thông dụng, tuy nhiên khi uống trà mà không làm sạch sẽ để lại những vết ố vàng, những ấm trà của gia đình thường có màu trắng nên chắc chắn dễ dàng bị phát hiện. Vậy làm thế nào để làm sạch vết ố vàng trên tách trà ?



Kem đánh răng: dùng nước rửa ấm tách sau đó bôi kem đánh răng vào bàn chải, chà vào vết ố trà bám trên ấm, len lỏi vào các ngóc ngách bám cao trà lâu ngày, rửa sạch lại với nước.

Giấm và muối: tẩy nhanh vết ố trên ấm và tách, cho ít giấm và một ít muối trộn với nhau, sau đó dùng khăn và cọ chà nhẹ. Rửa sạch sẽ lại cùng với nước.

Tro bếp: với các gia đình đun củi hay dùng tro bếp để tẩy vết ố vàng trên chén ấm, dùng một nhúm nhỏ thấm vào một ít nước rồi chà thật mạnh lên vết bẩn chắc chắn sẽ biến mất nhanh chóng. Đây là cách rất hay và dễ làm nữa đó các bạn.

Nước cốt chanh: Cho lượng nước cốt chanh vào trong, rót nước sôi đầy ấm rồi ngâm qua đêm, sáng hôm sau bình trà sẽ sạch sẽ hoàn toàn, nước cốt chanh có tính axit cao nên dễ dàng loại bỏ các vết bẩn trong ấm chén.

Vài cách thông dụng để tẩy vết ố vàng trên chén ấm mà không phải ai cũng biết, các mẹo trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm trắng đồ dùng màu trắng như chén ấm.

Website: vesinhnhao24gio.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...