Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Những kinh nghiệm để vệ sinh nhà tắm đánh bay vết bẩn

Nhà tắm của bạn có lát gạch trắng không ? chính điều này sẽ làm cho nhà tắm rất nhanh bẩn, nhà tắm không sạch sẽ khiến bạn không còn hứng thú khi bước vào căn phòng này. Nếu bạn quan tâm muốn vệ sinh làm sạch nhà tắm hay nghe một số ý kiến của mình để hướng dẫn làm sạch nhà tắm nhanh chóng hơn nhé.




Vài mẹo nhỏ để làm sạch nhà tắm mới sáng bóng:

- Sử dụng bột baking soda cho vào những nơi mà bạn cần làm sạch như bồn cầu hoặc chậu rửa tay, để im khoảng 30 phút rồi bạn dùng cọ chà lại sạch sẽ như vậy chất bẩn sẽ bay đi rất nhanh chóng do các bạn.

- Làm sạch vòi sen: dùng giấm ăn bạn cho vào các dụng cụ trên khoảng nửa tiếng rồi dùng nước rửa lại thật nhiều lần sẽ bày vết bản đồ các bạn.

- Làm sạch trần nhà tắm: địa điểm này ít được chú ý nhưng bạn cũng chú ý làm sạch sẽ, trần nhà thường ít quan tâm nên chứa nhiều vi khuẩn mà bạn không chú ý. Dùng gậy để lau sạch trần nhà tắm nữa nhé.

- Thảm lau chân: khi bước vào nhà tắm bạn sẽ lâu chân đúng không nào ? sử dụng nhiều lần sẽ rất bẩn do đó mà bạn cũng nên giặt sạch nhé, bạn có thể dùng bột banking soda cho vào rồi giặt lại bằng máy sẽ rất sạch sẽ đó.

Bột banking soda tẩy rửa rất hiệu quả sẽ đánh bay đi các vi khuẩn khó chịu.

- Làm sạch gương soi: khi tắm hoặc dùng nước hơi nước sẽ bám vào gương gây mờ, bạn có thể dùng miếng bọt biển sẽ lau nhẹ nhàng và rửa lại với nước sạch. Một chiếc gương soi sáng sẽ giúp căn phòng tắm của bạn sáng rực rỡ hơn đó.

Những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn làm sạch nhà tắm và nên nhớ vệ sinh nhà tắm thường xuyên để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Website khi cần vệ sinh nhà ở các bạn liên hệ: http://vesinhnhao24h.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...