Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Tuyệt chiêu tẩy trắng bồn cầu chỉ 2 phút

Bồn cầu là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn trong quá trình vệ sinh bạn cần chú ý làm sạch bồn cầu để giúp nhà vệ sinh sạch sẽ, đánh bay vi khuẩn. Với nhiều ngóc ngách bồn cầu cũng không phải làm sạch đơn giản, dùng lo chuẩn bởi sẽ giúp các bạn với những mẹo đơn giản đánh bay những vết bẩn khó chịu.


- Dùng chanh tươi: bạn trộn nước cốt chanh với bột giặt đổ hỗn hợp trên vào các vệt ố vàng. Để khoảng 15 phút và dùng bàn chải chà thật mạnh lên để những vết bẩn kia biến mất. Chanh có tính diệt khuẩn cao sẽ đánh bay các vết cứng đầu.

- Dùng phèn và chanh: trộn chung nước phèn và chanh tẩy sạch bồn cầu, sau khi trộn thì bạn nhỏ dung dịch vào miếng bột biển lau nhiều lần để đánh bay các vết bẩn. Để im khoảng nửa tiếng rồi rửa sạch sẽ với nước.

- Dùng giấm: Tương tự như chanh, giấm cũng có tính chất diệt khuẩn trị những vết bẩn khó chịu, bạn cũng cho giấm vào bề mặt vết bẩn rồi chà mạnh để loại bỏ vết bẩn trên.

Trước khi áp dụng những cách trên bạn cần phun nước để các chất nở ra khi đó sẽ có hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh bồn cầu để bảo vệ sức khỏe vì bồn cầu rất nhiều vi khuẩn có hại.

Những hướng dẫn trên chắc sẽ có ích với các mẹ chưa biết cách tẩy rửa bồn cầu sao cho sạch sẽ mà không độc hại đúng không nào ?Thường xuyên vệ sinh bồn cầu để bảo vệ sức khỏe và cảm giác thật sạch sẽ.

Website vệ sinh nhà ở: https://vesinhnhao24gio.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...