Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Xe làm vệ sinh khách sạn mã E23G đa công dụng

Các máy móc đóng vai trò rất quan trọng giúp quá trình dọn dẹp vệ sinh nhà ở khách sạn được nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn. Thời buổi hiện đại không tay mà dọn dẹp vệ sinh chỉ bằng tay hoặc thủ công đúng không nào ?

Mẫu Xe làm vệ sinh khách sạn mã E23G có rất nhiều công dụng đấy nhé.



Thông tin cụ thể mẫu xe này:

- Xuất xứ: hàng nhập khẩu từ Đức.

- Chất liệu cấu tạo: thép phun sơn tĩnh điện.

- Máy đều có 2 túi bên cạnh chứa đồ bẩn.

- Máy thiết kế có cửa khóa an toàn.

- Xe có 4 bánh, mang vác hoặc đi chuyện đều tiện lợi.

– Size: (L)1400mm x (W)500mm x (H)1180mm.

Cơ chế hoạt động của xe dọn vệ sinh thế nào ?

Xe làm vệ sinh khách sạn hoặc dùng để vệ sinh nhà ở đều được là xe phổ biến ở những địa điểm như nhà nghỉ, khách sạn cần có nhiều đồ đạc cần dọn dẹp. Nhiều khách sạn mua xe này về để dọn dẹp tiện lợi và thể hiện tính chuyên nghiệp khi thực hiện công việc của mình nữa đó các bạn.

Xe rất bền, cấu tạo khung chịu lực bằng thép phun sơn tĩnh điện và ngăn chứa đồ rộng, xe còn có 4 bánh giúp vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Bánh xe chịu lực cao cấp, bọc cao su chống trơn trượt, xe giúp di chuyển ở những nơi hẹp không gian hạn chế.

Chính vì lợi thế đó mà xe được dùng nhiều khi dọn dẹp vệ sinh ở các phòng khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort. Mua thiết bị này về giúp bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn và công sức không bỏ ra nhiều khi dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, khách sạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...