Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Có những cách nào vệ sinh sofa đơn giản

Trong những vật dụng quen thuộc có ghế sofa, hầu hết nhà nào cũng có và thường xuyên sử dụng vì vậy các vết bẩn bám rất nhiều. Với những mẹo nhỏ mà chúng tôi gợi ý bạn sẽ làm sạch ghế sofa một cách nhanh mà không cần phải thuê đơn vị nào vệ sinh nhà ở nào cả.

Tin tôi đi, cách vệ sinh ghế sofa đơn giản nhất.



Trước khi vệ sinh ghế sofa bạn cần biết ghế sofa làm bằng chất liệu gì để đưa ra những biện pháp cụ thể.

Ghế sofa bằng da:

- Chất liệu này bạn nên sử dụng chút nước xà phòng tắm và 1 miếng vải mềm để lau ghế sạch hơn. Sau khi lau bằng xà phòng bạn hãy lau lại một lần nữa bằng vải thấm nước, như vậy ghế sofa sẽ sạch sẽ hơn và sáng bóng hơn.

- Với những vết bẩn trên ghế thì bạn hãy trộn một phần kem Tartar + nước chanh, bôi lên vết bẩn vài lần rồi dùng nước sạch rửa lại đảm bảo sẽ bay hết. Thành phần trên diệt khuẩn và mảng bám rất tốt đấy các bạn.

Ghế sofa bằng vải:

- Hút sạch bụi bẩn bằng máy hút bụi, sử dụng hút sạch bằng máy hút bụi trước tiên, sử dụng hút kiểu máy chân không là hiệu quả nhất.

- Sao đó cho hóa chất lên vải sofa nhờ sử dụng những loại hóa chất sát trùng yếu để không bị hỏng vải sofa.

- Dùng máy hút công suất cao sử dụng để hút nước và chất bẩn ra khỏi ghế sofa.

- Sau cùng khi vệ sinh xong bán máy thổi để thổi khô nước trên bề mặt ghế.

Rất đơn giản bạn đã vệ sinh ghế sofa một cách nhanh chóng mà không làm hỏng ghế, nên nhớ mỗi loại ghế có cách vệ sinh khác nhau nhé, sử dụng đúng cách để không bị hỏng và kéo dài thời gian sử dụng ghế sofa.

Website: https://vesinhnhao24gio.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...