Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Những mẹo để vệ sinh ghế sofa mới như mới mua

Trọng dịch vụ vệ sinh nhà ở có dịch vụ làm sạch ghế sofa, ghế sofa cực kỳ thông dụng trong phòng khách bởi tính tiện dụng và thường thì nó rất dễ bán đó bạn hãy nằm, ngồi lên đó. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ càng nhanh bẩn hơn nữa.

Với các mẹo dưới đây bạn sẽ vệ sinh ghế sofa mọi như mới mua.

Vệ sinh nhà ở  - vệ sinh ghế sofa

Các mẹo vệ sinh ghế sofa đơn giản

Để làm sạch ghế sofa bạn nên kết hợp giữa máy móc và một số nguyên liệu làm sạch tự nhiên mà không mất nhiều tiền để mua. Dưới đây là một trong số đó.

- Dùng baking soda

Baking soda được biết đến là chất tẩy rửa khá công hiệu đó các bạn, bạn dùng miếng vải mềm đã thấm được nhúng vào dung dịch banking soda rồi lau hết mặt ghế sofa. Để lâu lại bạn dùng miếng vải mềm lau lại toàn bộ và những vết bẩn sẽ biến mất.

- Dùng máy hút bụi hút

Với ghế sofa da chỉ bám bụi bên ngoài, không dính vết bẩn bạn chỉ cần dùng một miếng vải sạch mềm và máy hút bụi là có thể dọn dẹp sạch sẽ rồi. Máy hút bụi sẽ giúp loại bỏ đi những vết bụi bám sâu bên trong mà dùng tay không thể lấy ra được.

- Dùng giấm
Giấm hay chanh đều có tính chua tẩy rửa rất là tốt, với nguyên liệu này bạn có thể tẩy đi những vết bẩn khó chịu và cứng đầu. Cách làm:

Pha hỗn hợp rượu với nước ấm tỷ lệ 1:1, dùng một miếng vải mềm nhúng vào hỗn hợp đã pha rồi lau hết bề mặt ghế sofa. Sử dụng máy sấy ở chế độ gió mát để làm khô nhanh ghế sofa bạn nhé. Cách này rất hay mà lại hiệu quả nữa đó.

Những cách vệ sinh sofa trên bạn có thấy đơn giản không ? dễ làm mà không mất thời gian hiệu quả rất tốt đấy nhé.

Mọi dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ các bạn hãy vào website vesinhnhao24h.net chúng tôi có rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các bạn, phục vụ tận nơi 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...