Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Các cách giặt thảm vệ sinh thảm văn phòng đúng cách

Trong dịch vụ vệ sinh nhà ở của nhiều công ty có công việc giặt thảm, tùy vào mức độ bẩn của thảm văn phòng mà bạn sẽ có nhiều biện pháp khác nhau. Vệ sinh tấm thảm sẽ giúp văn phòng của bạn sạch sẽ hơn rất nhiều và quan trọng là đánh bay các vi khuẩn.

Hướng dẫn để vệ sinh thảm đúng cách.




Để làm sạch thảm văn phòng có một số cách như sau:

- Làm sạch vết ố: bạn nhỏ vài giọt soda lên vết bẩn, chùi bằng khăn bông sạch nhớ là chùi nhiều lần cho đến khi vết bẩn bay sạch đi là bạn sẽ có tham không còn vết bẩn. Soda được biết đến là chất tẩy rửa cực tốt.

- Làm sạch về dầu mỡ: bạn cần dùng bông thấm hết dầu mỡ bám trên thảm rồi rắc bột mỳ lên vết bẩn đó, công dụng là bột mỳ sẽ hút dầu. Dùng máy hút bụi khô để hút các bột mỳ. Cuối cùng bạn lau nhẹ với nước để làm sạch vết bẩn đó.

Đây là mẹo rất hay để vệ sinh thảm dính dầu mỡ.

Dùng hóa chất giặt thảm: 

Bước 1: Pha hóa chất giặt thảmtỉ lệ của nhà sản xuất cho vào bình xịt.
Bước 2: Xịt lên góc nhỏ của thảm, quan sát xem thảm có bị bay màu không, thảm không bị bay màu thì tiếp tục xịt dung dịch khắp bề mặt thảm.
Bước 3: Chờ thời gian cho các vết bẩn kia khô lại thì dùng máy hút bụi và hút hết chất bẩn.

Như vậy bạn đã tự tay làm sạch thảm ngày tại nhà rồi đó. Rất đơn giản mà ai cũng làm được đúng không nào các bạn. Làm sạch tâm giúp sạch sẽ và có tính thẩm mỹ.

Website: https://vesinhnhao24gio.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...