Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Những bước đơn giản vệ sinh phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi kín đáo và nghỉ ngơi mỗi khi học tập làm việc mệt mỏi, phòng ngủ cần phải sạch sẽ và kín đáo, không gian phòng ngủ cũng cần phải sạch sẽ để đảm bảo cho bạn ngủ ngon và thư giản giúp cơ thể phục hồi tốt.

Rất nhiều cách vệ sinh phòng ngủ bạn nên biết, hay cùng tham khảo để chọn lựa nhé.



Hướng dẫn cách vệ sinh phòng ngủ gia đình

Vệ sinh giường ngủ: Giường ngủ chứa rất nhiều vi khuẩn và cũng rất bẩn, bạn hãy gỡ vỏ chăn gối, ga trải giường, rũ giặt sạch trong máy giặt. 

Làm sạch đầu giường bạn sử dụng 1 miếng vải lau ẩm, để làm sạch bụi đầu giường. Lau cạnh giường bằng vải với dung dịch tẩy rửa, bạn không nên dùng nhiều hóa chất vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn.

Vệ sinh tủ quần áo: tủ quần áo thường thì bám bụi và ẩm mốc là chủ yếu, trước khi lau bụi bạn nên phân chia đồ đạc để riêng, chuẩn bị các dụng cụ để làm sạch tủ quần áo. Lau bụi cho tủ áo lần lượt từ cánh tủ, khoang treo đồ dùng và quần áo, bạn cũng nên phân loại bớt những đồ đạc không dùng nữa thì bỏ đi.

Dọn dẹp các vị trí khác: lau sạch cửa kính phòng ngủ, rèm treo cửa cũng hay bám bụi nên dùng cũng chú ý lau sạch bụi nữa nhé. Thảm nhà trong phòng ngủ cũng phải làm sạch, bạn chú ý giặt đi nếu quá bẩn.

Không nên sử dụng những hóa chất khác trong phòng bởi đây là phòng ngủ bạn nên cẩn thận để không bị nhiễm các chất độc hại khi vệ sinh phòng ngủ. 

Những công đoạn trên đơn giản dễ làm, có thời gian rảnh hãy dành 1 buổi và chuẩn bị dụng cụ để dọn dẹp vệ sinh phòng ngủ nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...