Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Các bước vệ sinh máy giặt đúng cách và hợp lý

Máy giặt là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại, máy giặt cũng rất dễ bẩn khi sử dụng thường xuyên, bạn là phụ nữ và nếu bạn chưa biết cách vệ sinh máy lạnh hãy cùng nghe một số ý kiến đề vệ sinh tốt hơn nhé.

Những kinh nghiệm vệ sinh đã được thực hiện và chia sẻ đến các bạn cũng thực hiện theo.



Chuẩn bị thực hiện:

- 1 chai giấm ăn

-1  chai nước tẩy Javen 

- 1 miếng bọt biển 

Thực hiện:

- Trước tiên xả đầy nước vào lồng giặt, cho 2 cốc giấm ăn vào bên trong ngâm bên trong chờ một khoảng thời gian.

- Mở nút khởi động máy giặt và cho nó chạy như bình thường như lúc giặt đồ. Rồi dùng miếng bọt biển chà sạch bên trong máy giặt, lúc này chà rửa rất dễ mà không bị trầy xước do dụng cụ miếng bọt biển rất mềm.

- Xả nước ra và thêm vào 2 cốc nước tẩy Javen, ngâm trong đó khoảng 30 phút.

- Sau khoảng thời gian trên bạn mở máy giặt như lúc giặt đồ và chờ đến khi hoàn thành. Khi đó bạn đã hoàn thành xong cách vệ sinh rồi đấy.

Các loại máy giặt khác đều thực hiện tương tự, khi cho giấm hoặc nước tẩy vào nhỏ để im để các chất tẩy trên ngấm vào rồi mới tiến hành tẩy rửa sau bạn nhé.

Với những mẹo đơn giản trên máy giặt của bạn sẽ trông thật sạch sẽ và không còn những vi khuẩn bên trong. Nếu sử dụng các chất tẩy rửa bạn cũng yên tâm vì không có độc hại đến quần áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...