Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Các cách vệ sinh cầu thang trong nhà hợp lý

Cầu thang là bộ phận không thể thiếu trong một ngôi nhà, bộ phận này thường xuyên tiếp xúc với bụi bặm, nếu bạn biết cách làm mới luôn giữ được vẻ bề ngoài sạch bóng mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn trong thời gian dài.

Hãy xem và tham khảo vài hướng dẫn từ dịch vụ vệ sinh nhà ở của vesinhnhao24h để thực hiện làm sạch vệ sinh cầu thang bạn nhé.



Vài kinh nghiệm vệ sinh nhà cửa cầu thang

Trước khi vệ sinh cầu thang bạn phải biết cầu thang làm bằng chất liệu gì, các loại cầu thang phổ biến như sau:

- Cầu thang bằng gỗ: thường có trong các thiết kế nhà hiện đại để tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, gỗ là một vật liệu kỵ nước, do đó khi vệ sinh cầu thang bằng gỗ bạn cũng phải chú ý điều đó.

Hãy sử dụng khăn mềm thấm một ít nước để lau sơ qua làm mặt cầu thang trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều,bạn cũng nên chú ý dành thời gian trong tuần để lau sạch bụi bặm.

- Cầu thang bằng kính: cầu tháng này nhất thiết phải nhẹ tay, đây là loại cầu thang dễ bẩn nhất, cách làm như sau dùng vải mịn và thoa kem đánh răng lên mặt kính rồi sau đó lau lại bằng nước sạch sẽ thấy sáng bóng. Hoặc bạn baking soda thấm vải rồi lau lên đều được, 2 cách trên bạn chọn cách nào cũng được hết nhé.

- Cầu thang làm bằng đá: loại này không thấm nước nên có thể yên tâm sử dụng nước để lau chùi, bạn hãy sử dụng giấy thấm sạch vết bẩn dùng khăn ẩm lau lại. Có thể dùng cả dung dịch hóa chất để lau nhé, đảm bảo là không sao cả.

Những cách vệ sinh cầu thang trên rất dễ, nhớ dành thêm thời gian để vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và đảm bảo môi trường sống tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...