Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Vệ sinh nhà cửa sau khi xây dựng thế nào cho đúng ?

Nhà cửa sau xây dựng thường rất bẩn và có nhiều điều cần phải làm, chắc chắn nhiều người sẽ thuê các dịch vụ để họ thực hiện nhanh hơn, nếu bạn không muốn tốn kém các chi phí thì hãy nghe lời khuyên của chúng tôi để thực hiện vệ sinh lau dọn nhà cửa sau khi xây dựng tốt nhất.


Công việc vệ sinh nhà cửa mới thường không khó với các nhân viên dịch vụ nhưng với người nội trợ điều đó thực sự khó khăn.

Vệ sinh phần thô:

Quét, thu gom sạch rác.

Lau sạch bụi bẩn.

Tẩy sạch các vết bẩn trên tường, trên sàn nhà.

Làm sạch sàn khu vực sảnh chính, sảnh thang máy, sàn hành lang.

Các công việc khác:

- Lau kính: nhẹ nhàng dùng khăn mềm để lau sạch, sử dụng thêm hoá chất tẩy kính chuyên dùng có tính năng loại trừ chất bẩn như dầu mỡ, nước mưa.

- Tẩy sàn nhà: sàn nhà thường dính vết sơn, xi măng nên tẩy sàn nhà tốn thời gian, hãy hoá chất chuyên dùng thấm lên bề mặt sàn đá trước 10 phút. Sau đó dùng máy chà sàn và bàn chải chà nhiều lần để vết bẩn biến mất.

- Làm sạch nhà vệ sinh: hãy dùng máy đánh sàn bàn chải đánh sàn, chà nhiều làn cho đến khi sạch bẩn bám trên sàn và tường. Dùng cây lau nhà chà lại nhiều lần nữa bạn nhé. Lau bụi bẩn trên các đồ dùng trong nhà vệ sinh như bồn cầu, thiết bị điện...

Các quy trình vệ sinh nhà cửa có thể thực hiện bằng các dụng cụ mua ngoài nhưng nếu muốn tiết kiệm thời gian chắc chắn bạn cần thuê các dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm, họ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức bởi vệ sinh nhà cửa mới xây dựng thường tốn thời gian, chi phí và công sức lớn hơn bạn nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...