Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Công việc khi vệ sinh nhà ở tphcm

Trong những năm gần đây nhiều dịch vụ vệ sinh nhà ở chất lượng xuất hiện trong đó có vesinhnhao24h.net. Đây là đơn vị vệ sinh nhà giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại khu vực tphcm, nhóm vệ sinh sẽ thực hiện nhiều công việc theo hợp đồng và yêu cầu của khách hàng.




Các hạng mục mà đội vệ sinh nhà ở thực hiện gồm có:

- Vệ sinh phòng ngủ: dọn dẹp các dụng cụ các bàn ghế, bồn rửa. Sắp xếp mền gối xếp ngay ngắn.

- Vệ sinh phòng khách: làm sạch các đồ dùng nội thất, một số dụng cụ như bàn ghế, quạt, ti vi bằng khăn khô. Lau chùi vệ sinh các đồ dùng điện như công tắc điện.

- Vệ sinh bếp: làm sạch các đồ dùng trong bếp như vòi sen, bồn rửa chén, bếp gas, nồi cơm điện,...

- Dọn nhà vệ sinh: nhà vệ sinh là khu vực có nhiều vi khuẩn, chúng tôi sẽ làm sạch tất cả và chà sạch bồn rửa tay, bồn cầu, vòi sen,..

Đội vệ sinh còn tổng vệ sinh các khu vực trong nhà như trần nhà, dọn dẹp rác xung quanh, làm sạch cầu thang. Mọi hạng mục đều có những mức phí riêng.

Đến với dịch vụ vệ sinh nhà của chúng tôi bạn sẽ hài lòng bởi những gì mà công ty mang đến đó là chất lượng và giá rẻ. Giá rẻ so với các đơn vị khác tại tphcm và chất lượng luôn được đảm bảo nhờ đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, chính quy.

Truy cập website vesinhnhao24h.net để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá từ nhân viên chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...