Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Những bí kíp giúp vệ sinh căn hộ thơm tho, sạch sẽ

Căn hộ hoặc chung cư là những nơi thường xuyên các dịch vụ vệ sinh nhà ở về để dọn dẹp những sẽ không cần thiết với những bí kíp đơn giản dưới đây. Các mẹ cùng tham khảo và dành ra một chút thời gian cuối tuần để dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ nhé.

Bí kíp dọn dẹp căn hộ sạch sẽ, thoáng mát.



- Sử dụng nước cốt chanh
Nước chanh bạn biết rồi đó có chất tẩy rửa rất cao mà lại vô cùng an toàn, nước chanh có thể tẩy những vết ố vàng hoặc mùi hôi khó chịu rất nhanh, nên dùng nước cốt chanh pha loãng để đánh lên các vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất.

- Sử dụng vỏ bưởi
Vỏ bưởi đâu chỉ dùng để nấu chè mà dùng tạo mùi thơm căn hộ của bạn cũng rất hay, chính tinh dầu vỏ bưởi là bí quyết để tạo mùi thơm hấp dẫn. Khi ăn xong bạn hãy giữ lại vỏ cam, bưởi treo nơi phòng khách, phòng bếp, phòng ăn giúp đánh bật các mùi khó chịu, mùi hôi lâu ngày trong căn hộ của bạn một cách triệt để đấy.

- Sử dụng quế
Cũng tương tự như vỏ bưởi, quế cũng tạo mùi thơm và giảm đi mùi khó chịu của căn hộ bạn nhất là phòng ngủ hoặc phòng bếp. Bạn chỉ cần đun sôi nồi nước với vài thanh quế  để tạo mùi hương tự nhiên, tẩy rửa những mùi khó chịu trong nhà rất hiệu quả.

Bạn thấy những cách trên như thế nào, rất dễ để loại bỏ những mùi khó chịu và giúp căn nhà của bạn thơm tho hơn đúng không nào ? nhanh áp dụng cho căn phòng của bạn ngay để có sự dễ chịu và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại các quận Hồ Chí Minh

Hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở các quận thành phố Hồ Chí Minh của đơn vị vệ sinh Sao Việt, với tầm hoạt động ...